Danh mục:
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng ký  |  Quên mật khẩu
Tỷ giá ngoại tệ
EUR 25,461
USD 22,325
GBP 32,144
JPY 199.30
CHF 23,286
CNY 3,423
HKD 2,893
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến:  86
Số người truy cập:  2867
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Kim Vĩ (KIMVICO)
(10/21/2010 10:11:01 AM)
Tối ngày 16-10-2010, tại văn phòng Kim Vĩ (quận 12), Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Kim Vĩ đã tiến hành với nhiều chương trình mới lạ và hấp dẫn.

Đến dự buổi lễ mừng sinh nhật 10 năm thương hiệu KIMVICO có sự hiện diện của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc KIMVICO, các vị khách mời là đối tác của Công ty, đặc biệt các vị khách đến từ Hội Cổ vật TPHCM, Bảo tàng Lịch sử, ...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Hùng- Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty, người sáng lập thương hiệu KIMVICO đã ôn lại bước đường phát triển , từ những ngày đầu gầy dựng công ty, những bước thăng trầm đã qua và chìa khóa mở ra thành công giúp KIMVICO phát triển mạnh mẽ ngày hôm nay.

Ngay sau phần phát biểu của Chủ tịch HĐQT Công ty là phần tuyên bố chính thức khai mạc buổi lễ của ông Nguyễn Tấn Toàn- Tổng Giám Đốc công ty. Trước đó, ông Nguyễn Tấn Toàn thay mặt cho Ban Lãnh Đạo KIMVICO gửi đến toàn thể CBCNV lời cảm ơn và mong muốn các anh chị em KIMVICO tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho Công ty.


Ban Tổng Giám đốc khui champaigne khai tiệc

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Kim Vĩ đã tặng thưởng kỷ niệm chương cho các CBCNV có thâm niên 10 năm công tác. Ngoài ra, danh hiệu "Nhân viên Xuất sắc năm 2010" cũng được trao cho 14 cá nhân trực thuộc khối văn phòng và nhà máy. Đặc biệt năm nay, như một đóng góp vào việc hình thành văn hoá doanh nghiệp Công ty, những danh hiệu "Hướng về cộng đồng" cũng được xét trao thưởng với 2 danh hiệu cụ thể "Nhân viên thân thiện nhất" và "Nhân viện thanh lịch nhất" cho 2 cặp đôi xứng đáng.


Trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc KIMVICO năm 2010

Nhân dịp nầy, để hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, các hoạt động dành cho chị em phụ nữ cũng được tổ chức sôi nổi với các trò chơi vận động và cuộc thi cắm hoa.

Đến tham dự buổi tiệc mừng 10 năm KIMVICO, các khách mời tham dự buổi lễ và toàn thể CBCNV Kim Vĩ đã có một đêm tiệc vui tươi với những món ăn ngon; thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và các tiết mục ảo thuật mới lạ và hấp dẫn.

Thành Phương

<