Danh mục:
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng ký  |  Quên mật khẩu
Tỷ giá ngoại tệ
EUR 25,461
USD 22,325
GBP 32,144
JPY 199.30
CHF 23,286
CNY 3,423
HKD 2,893
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến:  9
Số người truy cập:  49
CBTT
Chủ tịch KVC đầu tư xây dựng resort 5 sao tại Bà Rịa - Vũng Tàu
(9/23/2015 11:00:42 AM)
(ĐTCK) Ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Sản xuất xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ (KVC- HNX) vừa góp vốn đầu tư xây dựng giai đoạn II, Dự án Resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Long Hải (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông Hùng cũng là Chủ tịch HĐQT CTCP Bến Thành - Long Hải (chủ đầu tư dự án này).

Dự án Khu du lịch Bến Thành - Long Hải, tọa lạc tại xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, có diện tích 12,5 héc-ta, được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu du lịch biển và biệt thự nhà vườn. Dự án nằm trong 5 cụm du lịch trọng điểm, được tập trung đầu tư của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020 theo chủ trương đã được phê duyệt. Ngoài ra, có 4 cụm du lịch trọng điểm khác là TP. Vũng Tàu, Núi Dinh, Hồ Tràm - Hồ Cốc - Bình Châu và Côn Đảo.

Được biết, giai đoạn 2 của Dự án sẽ bắt đầu triển khai xây dựng trên diện tích 2,7 héc-ta với 50 phòng bungalow, các khách sạn xe cổ, biệt thự du thuyền, hệ thống bảo tàng, với tổng mức đầu tư cho giai đoạn này là 106 tỷ đồng. Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất giai đoạn 2, giai đoạn 3 của Dự án sẽ được xây dựng trên phần diện tích 7,236 héc-ta (500 biệt thự có diện tích 170 m2/căn), với tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng.

Theo ông Đỗ Hùng, ngoài nâng cấp những hạng mục hiện hữu, việc đầu tư mới trong giai đoạn 2 của dự án sẽ tạo ra những điểm nhấn khác biệt chưa từng có tại các khu du lịch ở Việt Nam.

“Bên cạnh những tiện ích của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thường có, giai đoạn 2 của Khu du lịch Bến Thành - Long Hải còn có những điểm nhấn tạo nên lợi thế vượt trội so với các resort thông thường khác, điều mà trước nay các khu du lịch ở Việt Nam chưa từng có, như hệ thống bảo tàng, xe cổ hotel, family du thuyền, Boeing Restaurant, Boeing bar, thác và hồ bơi nước mặn đa tầng, hệ thống bảo tàng, khu vui chơi của trẻ em, khu thể dục thể thao… “, ông Hùng chia sẻ.

Ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Sản xuất xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ

Cụ thể, hệ thống bảo tàng của resort có thể đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức để du khách có thể kết hợp tổ chức hội nghị, gia đình, cá nhân… Ngoài ra, đây còn là trạm dừng chân và sử dụng dịch vụ khác biệt của các tour đường dài. Với biệt thự du thuyền và hotel xe cổ, vườn bonsai, sinh vật cảnh với các bộ sưu tập bonsai nghệ thuật quý hiếm, resort hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hấp dẫn hiếm có.

Cần nói thêm rằng, nhằm phát triển du lịch của Bà Rịa Vũng Tàu, nhiều năm qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện thêm nhiều loại hình, sản phẩm du lịch, góp phần đa dạng hóa, khai thác thế mạnh của tỉnh như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch thể thao biển, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng suối khoáng nóng…

Nhờ môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện theo hướng thông thoáng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư, Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang thu hút hàng loạt dự án du lịch lớn, trong đó có cả các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với quy mô đầu tư hàng tỷ USD, cũng như các dự án lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó, giai đoạn 2 dự án resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Long Hải được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế xã  hội cao cùng sự phát triển du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu.

Được biết, KVC là doanh nghiệp chuyên sản xuất mặt hàng thép không rỉ và hiện hoạt động khá hiệu quả. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm, dưới tài chèo lái của “thuyền trưởng” Đỗ Hùng, KVC hiện đã xây dựng được mạng lưới  khách hàng trên toàn quốc, trong đó nhà sản xuất chiếm tỷ trọng 70% trong cơ cấu doanh thu và các khách lẻ, đại lý chiếm 30%. Từ đây, doanh thu của Công ty luôn duy trì ổn định và không ngừng tăng trưởng qua các năm.

Bên cạnh việc cung cấp cho các khách hàng trong nước, Kim Vĩ còn xuất khẩu sản phẩm ra một số thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore…

Quý II/2015, Công ty ước đạt 115 tỷ đồng doanh thu, tăng 6,5% so với quý I và tăng 42% so với quý II/2014 (81 tỷ đồng). Lũy kế 6 tháng đầu năm, kết quả kinh doanh mà KVC đạt được vượt xa kế hoạch dự kiến từ đầu năm, đạt hơn 223 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 43% so với cùng kỳ năm 2014.

Về kế hoạch kinh doanh cả năm 2015, tại Đại hội cổ đông thường niên mới đây, cổ đông đã nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2015 tăng trưởng cả về  doanh thu và lợi nhuận, chia cổ tức cho cổ đông ở mức 10%.

Tiếp nối đà tăng trưởng năm 2015, doanh thu 2016 cũng dự kiến tăng 19,3% so với 2015 với tổng sản lượng tăng 2,45 triệu kg cho các sản phẩm sản xuất cuộn và sản xuất ống.

Cùng với kinh nghiệm “chèo lái” KVC thành công của ông Đỗ Hùng, Khu du lịch Bến Thành - Long Hải được kỳ vọng sẽ được khoác thêm “tấm áo mới” sau khi hoàn tất giai đoạn 2.

Với tổng mức đầu tư toàn dự án lên tới 450 tỷ đồng, giai đoạn 1 của Dự án Khu du lịch Bến Thành -  Long Hải đã hoàn thành năm 2007 và đi vào hoạt động trên diện tích 2,5 héc-ta (bao gồm 24 phòng bungalow có diện tích 40 m2/phòng; 27  phòng nhà nghỉ). Sau khi đi vào hoạt động, giai đoạn 1 của Dự án đã đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế khi đến với Vũng Tàu.

Theo đánh giá của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các dự án du lịch mới như Khu du lịch Bến Thành - Long Hải (giai đoạn 1) đã góp phần tạo ra những sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của du khách bên cạnh các khu du lịch khác như Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cóc, Khách sạn Imperial, Khu du lịch cáp treo Núi Lớn - Núi Nhỏ…


Theo tinnhanhchungkhoan.vn

<