Danh mục:
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng ký  |  Quên mật khẩu
Tỷ giá ngoại tệ
EUR 25,461
USD 22,325
GBP 32,144
JPY 199.30
CHF 23,286
CNY 3,423
HKD 2,893
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến:  1327
Số người truy cập:  2700
Tin tức Kinh tế & Xã hội
FinanceAsia: HSBC là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam
(7/16/2010 1:56:04 PM)
FinanceAsia, tập đoàn xuất bản tài chính hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, vừa bình chọn HSBC là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2010”.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp ngân hàng HSBC nhận được giải thưởng này.

FinanceAsia bình chọn danh hiệu "Ngân hàng nước ngoài tốt nhất" theo tiêu chí về tiềm lực tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh, mạng lưới, các hoạt động mua lại nhằm tăng cường mạng lưới, số lượng nhân viên, khách hàng, các giao dịch lớn thực hiện trong năm và những đánh giá từ phía khách hàng.

Về giải thưởng trên, ông Thomas Tobin, Tổng giám đốc Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam), nói: "Việc nhận được giải thưởng uy tín này lần thứ 5 năm liên tiếp đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với HSBC như một ngân hàng tốt nhất, đồng thời cho thấy sự đánh giá cao của các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành đối với các sản phẩm, dịch vụ tiên phong, chất lương quốc tế và cam kết cung cấp dịch vụ ngân hàng xuất sắc của HSBC".

Ngân hàng HSBC có mặt tại Việt Nam từ 140 năm nay, kể từ khi mở văn phòng đầu tiên tại Sài Gòn (nay là Tp.HCM) vào năm 1870. Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) được chính thức đưa vào hoạt động ngày 1/1/2009 với trụ sở chính đặt tại Tp.HCM. Hiện tại, mạng lưới hoạt động của ngân hàng này bao gồm 1 chi nhánh và 4 phòng giao dịch tại Tp.HCM; 1 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại Hà Nội; 1 chi nhánh tại Bình Dương.

HSBC hiện là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới hoạt động, sản phẩm, số lượng nhân viên và khách hàng.

Theo Thời Báo Kinh tế Việt Nam

<